Tại sao phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong?

Đối với phái đẹp, cách đeo một món phụ kiện, trang sức trên người đều mang một ý nghĩa đặc biệt gì đó. Tương tự như vậy việc đeo mặt đồng hồ quay mặt vào trong cũng không phải là sự vô tình, vậy việc phụ nữ thường đeo đồng hồ quay mặt vào trong ngụ ý gì?

Mắt kính INVU là của nước nào, được sản xuất ở đâu?

Lại thêm một thương hiệu mắt kính của Thuỵ Sỹ có mặt tại Việt Nam, đó chính là INVU. Đây là hãng mắt kính với các sản phẩm đạt chuẩn Thụy Sỹ nhưng giá lại phải chăng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hãng mắt kính này nhé!

Mẹo khử mùi dây da đồng hồ hiệu quả

Đồng hồ dây da sử dụng lâu ngày dễ bị cứng và có mùi khó chịu. chúng tôi hướng dẫn các bạn một số mẹo khử mùi và làm mới dây da đồng hồ trong bài viết dưới đây!

Cách đọc mã code và check đồng hồ Seiko chính xác nhất

Seiko là thương hiệu đồng hồ được khách hàng rất ưa chuộng nhưng cũng chính vì sự nổi tiếng này nên Seiko là 1 trong những mục tiêu hàng đầu được “ngành công nghiệp làm nhái” nhắm tới. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí cách check đồng hồ Seiko chính xác nhất.

5 cách làm mờ vết xước trên mắt kính hiệu quả nhất

Sau một thời gian sử dụng, mắt kính của bạn có dấu hiệu bị trầy xước và bạn không biết cách làm sao để loại bỏ chúng? Đừng lo, chúng tôi mách bạn 5 cách hiệu quả nhất làm mờ vết xước trên mắt kính vô cùng đơn giản.

Cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo

Dây da bị cứng là trường hợp thường xuyên xảy ra khiến người dùng đồng hồ dây da cảm thấy khó chịu và bất tiện khi sử dụng. Hãy cùng chúng tôi thử cách làm mềm dây da đồng hồ, dễ chịu khi đeo để hạn chế tình trạng này nhé!

Cách bảo quản đồng hồ dây da đúng cách, tránh hư hỏng

Các kiểu đồng hồ cơ, đồng hồ quartz sử dụng dây da luôn là sự lựa chọn của nhiều người dùng. Tuy nhiên, nếu không biết cách sử dụng và bảo quản đúng cách dây da sẽ bị bong tróc, hư hỏng. Hãy tham khảo cách bảo quản đồng hồ dây da đúng cách, tránh hư hỏng mà chúng tôi tổng hợp nhé!

Hướng dẫn cách cắt dây đồng hồ khi bị dài đơn giản tại nhà

Khi dùng một chiếc đồng hồ, việc điều chỉnh dây để phù hợp với cổ tay là điều vô cùng cần thiết. Nhưng việc tự điều chỉnh dây như thế nào thì một số người mới dùng sẽ không biết cách để làm tại nhà. Vì vậy, bài viết sau đây của chúng tôi sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách thực hiện.

Cách sử dụng đồng hồ cơ đúng cách

Đồng hồ cơ là một trong những loại đồng hồ đắt tiền và rất được nam giới ưa chuộng bên cạnh những chiếc đồng hồ quartz (chạy pin). Vậy cần phải sử dụng đồng hồ cơ như thế nào sao cho đúng cách và giữ được độ quý giá của nó. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn, cùng tham khảo nhé!

Cách chọn mắt kính râm phù hợp cho khuôn mặt nam

Mắt kính râm trên thị trường hiện nay mẫu mã vô vùng đa dạng, vậy lựa chọn như thế nào để chọn được mẫu ưng ý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn cách chọn mắt kính râm phù hợp với khuôn mặt nam.

Kim đồng hồ có bao nhiêu loại? Nên chọn loại nào?

Bạn muốn thay kim cho chiếc đồng hồ đeo tay yêu thích của mình nhưng chưa biết nên thay loại nào? Vậy bạn hãy tham khảo về các loại kim đồng hồ đeo tay mà chúng tôi giới thiệu trong bài viết dưới đây!

Cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và da

Chọn mắt kính không chỉ cần đạt về yếu tố sức khỏe cho người đeo mà còn cần phải đảm bảo thêm về mặt thẩm mỹ. Hãy để chúng tôi mách nhỏ cho bạn nghe cách chọn mắt kính phù hợp với từng loại khuôn mặt và màu da ngay những chia sẻ bên dưới!

Cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản

Đồng hồ 6 kim là một trong những loại đồng hồ chính xác và có nhiều thang đo rất tiện ích. Tuy nhiên chính vì điều này mà nhiều người lần đầu sử dụng trở nên lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ chỉ bạn cách chỉnh ngày giờ trên đồng hồ 6 kim 3 nút đơn giản.

Chỉ số chống nước WR, BAR, ATM của đồng hồ là gì? Có ý nghĩa gì?

Đồng hồ này khi mang đi bơi, đi dưới mưa, mang lúc tắm,... thì như thế nào? Đây là những câu hỏi thường gặp mỗi khi mua đồng hồ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra chỉ số chống nước của đồng hồ, đồng thời nêu cụ thể các trường hợp nên và không nên mang đồng hồ.

Top 11 các thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên thế giới

Mỗi thương hiệu mắt kính luôn mang một phong cách riêng biệt cuốn hút những tín đồ thời trang khác nhau. Những thương hiệu mắt kính nổi tiếng trên toàn cầu luôn được nhiều người dùng quan tâm, cùng điểm qua 11 thương hiệu mắt kính nổi tiếng nhé.

Hướng dẫn cài đặt các tính năng trên đồng hồ Baby-G

Baby-G là một dòng đồng hồ thể thao dành cho phái nữ của nhà sản xuất Casio Nhật Bản ăn khách nhất thị trường. Vậy bạn đã biết rõ các cách điều chỉnh ngày giờ trên đồng hồ này chưa? Đến với bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh ngày giờ cực kỳ đơn giản trên đồng hồ Baby-G nhé!

Kính cứng của đồng hồ là gì? Các loại kính đồng hồ phổ biến hiện nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều chất liệu làm mặt kính đồng hồ. Tuy nhiên, kính cứng được xem là loại phổ biến nhất bởi nhiều ưu điểm vượt trội. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn khái niệm của kính cứng, quá trình sản xuất như thế nào cũng như mang lại công dụng nổi bật là gì.