10 mẫu đồng hồ "xịn" siêu yêu cho bé chơi Tết đồng giảm 30%, giá chỉ từ 105 ngàn đồng

Tết này bạn đã có quà gì cho bé yêu chưa? Đồng hồ đeo tay trẻ em là một gợi ý không tồi nhất là khi đang có chương trình giảm giá đồng loạt 30 %, giá chỉ từ 105 ngàn đồng một chiếc đồng hồ cho bé. chúng tôi giới thiệu tới các bạn top 10 mẫu đồng hồ trẻ em nổi bật nhất để bạn tham khảo nhé!

Review dầu gội Nature Queen có tốt không?

Nhắc đến các loại dầu gội đầu làm sạch và nuôi dưỡng tóc, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay đến Nature Queen - một trong những dòng sản phẩm đang rất được săn đón hiện nay. Vậy dầu gội đầu Nature Queen có tốt không? Giá bán bao nhiêu? Đọc bài viết của META.vn để có được những review chi tiết nhất bạn nhé!

Tìm hiểu về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid

Trên thị trường có nhiều loại đồng hồ trẻ em với chức năng và thiết kế khác nhau. Trong số đó có đồng hồ trẻ em Smile Kid. Hãy tìm hiểu thêm về thương hiệu đồng hồ trẻ em Smile Kid qua bài viết sau.

5 mẫu đồng hồ Casio giảm tới 49% đáng sắm dịp cuối năm

Casio hiện được biết tới là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi danh khắp thế giới và được không ít người ưa chuộng hiện nay. Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn 5 mẫu đồng hồ Casio đang giảm tới 49% đáng sắm dịp cuối năm tại chúng tôi.

Đồng hồ Daumier của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Đồng hồ Daumier là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng với thiết kế lấy cảm hứng từ những nhân vật siêu anh hùng JUSTICE LEAGUE. Vậy thương hiệu đồng hồ này của nước nào, có những dòng chính nào? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp đến bạn!

Đồng hồ Q&Q của nước nào, có tốt không? Có nên mua không?

Được thành lập từ năm 1976, Q&Q là đứa con tinh thần của tập đoàn đồng hồ danh tiếng Citizen và là thương hiệu đồng hồ đeo tay được rất nhiều người trên thế giới ưa chuộng và tin dùng với nhiều sản phẩm đồng hồ quartz chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu về nguồn gốc và các dòng sản phẩm của đồng hồ Q&Q nhé!

Đồng hồ Como Milano của nước nào? Có tốt không?

Là một thương hiệu mới trên thị trường đồng hồ đeo tay nhưng Como Milano ngay lập tức dành được niềm tin và sự yêu thích của khách hàng với nhiều mẫu đồng hồ máy pin chất lượng. Cùng chúng tôi tìm hiểu xem đồng hồ Como Milano của nước nào và có tốt không nhé!

Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49%

Bạn đang muốn mua đồng hồ có kiểu dáng và thiết kế “tông suyệt tông” để có thể phối đồ, kết hợp các trang phục như áo, quần, túi sách, thắt lưng,… có cùng tông màu thì hãy tham khảo ngay Top 10 đồng hồ "tone sur tone" đáng sắm cho mùa Noel - giảm sốc đến 49% tại chúng tôi.

Hướng dẫn cách kết nối đồng hồ Honor Magic Watch với điện thoại

Bạn đang sở hữu một chiếc Honor Magic Watch, mà vẫn chưa biết cách phát huy khả năng của nó. Hãy khám phá ngay chiếc đồng hồ thông minh Honor này qua bài viết sau đây sẽ hướng dẫn cho bạn chi tiết cách kết nối Honor Magic Watch với điện thoại và cách sử dụng đồng hồ hiệu quả.

4 cách chăm sóc tóc nhuộm óng ả, mượt mà và luôn bền màu

Tóc nhuộm luôn được nhiều người ưa thích, đặc biệt là các bạn trẻ bởi sự trẻ trung, thời trang và cuốn hút. Tuy nhiên, việc chăm sóc tóc nhuộm không phải là một chuyện dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi tham khảo các cách chăm sóc tóc nhuộm sau đây để tóc luôn óng ả và luôn bền màu nhé!

Hướng dẫn cách chỉnh giờ Chung trên đồng hồ Citizen 2 múi ngày

Citizen là một thương hiệu đồng đồ lớn tại Nhật Bản và nổi tiếng tại Việt Nam cùng nhiều nước trên thế giới với các mẫu đồng hồ đảm bảo về chất lượng và thu hút về hình thức. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh giờ Chung trên đồng hồ Citizen 2 múi ngày.

Hướng dẫn cách chỉnh báo thức trên đồng hồ Casio Kim Illuminator

Đồng hồ Casio Illuminator với thiết kế hiện đại, trẻ trung với đầy đủ các chức năng tiện lợi mang đến cho người đeo sự cá tính và năng động. Bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chỉnh báo thức trên đồng hồ Casio Kim Illuminator cực đơn giản.

Hướng dẫn chỉnh giờ trên đồng hồ Casio Baby G đơn giản

Đối với nhiều người, sử dụng và khai thác các chức năng của đồng hồ Baby-G không hề đơn giản. Để các bạn có thể tự chỉnh giờ một cách dễ dàng, chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết cách chỉnh giờ đồng hồ Baby-G và sử dụng các chức năng của chúng.

Cách chỉnh giờ đồng hồ Casio Illuminator siêu đơn giản

Đồng hồ Casio Illuminator với thiết kế hiện đại, trẻ trung với đầy đủ các chức năng tiện lợi mang đến cho người đeo sự cá tính và năng động. Để giúp bạn có thêm kiến thức về loại đồng hồ này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn cách chỉnh giờ đồng hồ Caiso Illuminator siêu đơn giản.

Cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản

Apple Watch được xem là chiếc đồng hồ thông minh cực ngầu dành cho các tín đồ của hãng Apple. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem cách khóa và bảo mật Apple Watch cực đơn giản với các mẹo dưới đây.

Cách chọn mua máy triệt lông tốt nhất

Tiêu chí lựa chọn máy triệt lông tốt sẽ được bật mí trong bài viết sau đây. Mời bạn tiếp tục theo dõi để lựa chọn sản phẩm phù hợp, chất lượng nhất.

5 cách trị mụn trứng cá đơn giản tự nhiên tại nhà hiệu quả

Mụn trứng cá vốn là kẻ thù số một của da, chúng khiến da trở nên sần sùi, kém sắc và còn gây ra nhiều ảnh hưởng đến sức khỏe và thẩm mỹ. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm hiểu nguyên nhân và một số cách trị mụn trứng cá đơn giản mà hiệu quả tại nhà.