Chủ đề 'hải sản'

10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính

Bún xào là một món ăn dễ làm và cực kỳ thơm ngon được nhiều người yêu thích. Nếu bạn đang tìm công thức làm bún xào ngon thì hãy tham khảo ngay 10 cách làm bún xào ngon nhất không bị nát dính sau đây của chúng tôi nhé!

Sushi là gì? Tên các loại sushi phổ biến

Đối với những người yêu thích ẩm thực Nhật Bản thì món sushi không còn quá xa lạ nữa phải không nào? Tuy nhiên, với những người chưa biết đến món sushi thì hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sushi và tên các loại sushi phổ biến nhất hiện nay các bạn nhé!

Hướng dẫn bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh khi mất điện

Tủ lạnh nhà bạn đang bị mất điện và bạn không biết phải xử lý thế nào với những thực phẩm trong tủ lạnh. Bài viết này của chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số cách bảo quản thực phẩm trong tủ lạnh khi mất điện, cùng tìm hiểu nhé!

4 Cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi

Nấm xào trứng là một món ăn không chỉ ngon miệng, nhiều dinh dưỡng mà còn dễ dàng chế biến. Hôm nay, chúng tôi xin giới thiệu với bạn đọc những cách làm nấm xào trứng dễ làm, thơm ngon nức mũi. Các bạn hãy cùng vào bếp với chúng tôi nhé!

Trời mưa ăn gì ngon nhất? Các món ngon cho ngày mưa lạnh

Trời mưa ăn gì ngon? Đây là thắc mắc của rất nhiều bà nội trợ khi đang không biết nên nấu món ngon gì cho ngày mưa thêm ngon miệng và ấm cúng. Theo chúng tôi, bạn không cần quá cầu kỳ trong việc lựa chọn món ngon ngày mưa những vẫn phải đảm bảo đầy đủ chất dinh dưỡng cũng như giúp làm ấm cơ thể. Sau đây, chúng tôi sẽ bật mí đến bạn “list” thực đơn ngày mưa, món ngon cuối tuần ngày mưa. Mong rằng chúng sẽ giúp ích cho bạn trong việc lựa chọn và không còn phải đau đầu mỗi khi trời mưa ăn gì. Hãy tham khảo nhé!