Giải trí

Top 12 phim hoạt hình Trung Quốc được yêu thích nhất

Bạn có biết phim hoạt hình Trung Quốc cũng đang có một lượng fan khổng lồ, với thước phim đẹp cùng sự kịch tính gây cấn đã giúp dòng phim này ngày càng nổi tiếng hơn. Cùng điểm qua top 12 phim hoạt hình Trung Quốc hay nhất để bạn có thể tham khảo để giải trí nhé!

Top 10 phim Hoa ngữ ngược tâm khiến người xem đau lòng nhất

Những bộ phim Hoa ngữ với kịch bản ngược tâm cùng diễn xuất từ dàn diễn viên có thực lực luôn khiến người xem đau lòng. Nếu bạn yêu thích thể loại phim giải trí này, đừng bỏ qua top 10 phim Hoa ngữ ngược tâm hay nhất dưới đây nhé!

Top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix, xem ngay kẻo lỡ

Phim Việt Nam chiếu rạp ngày càng thành công ở thị trường trong nước và kể cả quốc tế với nhiều tác phẩm giải trí gây được nhiều tiếng vang lớn. Cùng điểm qua top 10 phim Việt Nam hay nhất trên Netflix trong bài viết dưới đây nhé!

Top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020

Phim trinh thám luôn là chủ đề hot không kém cạnh các bộ phim hành động, với lối phim cuốn hút dẫn dắt người xem đi sâu vào từng tình tiết và đem đến sự tò mò hấp dẫn. Cùng chúng tôi xem phim giải trí với top 10 bộ phim trinh thám Trung Quốc đáng xem nhất năm 2020.

Park Seo Joon và 10 bộ phim ấn tượng nhất màn ảnh nhỏ Hàn Quốc

Park Seo Joon là một trong những nam tài tử Hàn Quốc có sức hút hàng đầu tại hiện nay, các bộ phim có sự góp mặt của nam diễn viên này luôn được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ quan tâm đặc biệt. Cùng điểm qua 10 bộ phim ấn tượng nhất của nam diễn viên để tìm thấy phim giải trí hay nhé!

Top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix

Những bộ phim hoạt hình của Ghibli không chỉ gây dấu ấn với người xem về hình ảnh đẹp mắt mà còn bởi ý nghĩa nhân đạo của từng câu chuyện trong phim. Cùng điểm qua top 10 phim hay nhất của Ghibli đang “làm mưa làm gió” trên Netflix để có những giây phút giải trí tuyệt vời nhé!

Top 10 bộ phim chủ đề về chú hề hay nhất mọi thời đại

Chủ đề về chú hề được khai thác khá nhiều trong phim ảnh và đề lại khá nhiều ấn tượng trong lòng người xem. Cùng điểm qua top 10 bộ phim chủ đề về chú hề hay nhất mọi thời đại dưới đây nếu bạn yêu thích thể loại phim giải trí này nhé!

Top 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix, hấp dẫn đến phút cuối cùng

Tây Ban Nha được biết đến với nhiều nét văn hóa độc đáo từ những điệu nhảy flamenco, những trận đấu bò tót kịch tính. Bên cạnh đó, nền phim ảnh của đất nước này cũng gây ấn tượng đặc biệt với người xem. Cùng điểm qua 5 bộ phim Tây Ban Nha hay nhất trên Netflix để có những phút giây giải trí khó quên nhé.

Top 10 những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại

Những câu chuyện về thần thoại Hy Lạp luôn khiến người đọc người xem phải tò mò và bị cuốn vào những tình tiết hấp dẫn và thú vị. Cùng điểm qua top những bộ phim về thần thoại Hy Lạp hay nhất mọi thời đại dưới để có thêm gợi ý giải trí cùng gia đình nhé!

Top 9 bộ phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất

Anime Nhật Bản là thể loại phim được nhiều người ưa chuộng bởi hình ảnh đẹp mắt và những chi tiết hấp dẫn với nhiều thể loại đa dạng đem đến những phút giây giải trí thoải mái. Dưới đây, chúng tôi giới thiệu đến bạn 9 phim anime về chủ đề phiêu lưu hay, được nhiều người xem nhất!

Top 10 những bộ anime buồn nhất mọi thời đại, cứ xem là khóc

Những bộ anime buồn Nhật Bản bằng nội dung sâu sắc và đầy nhân văn đã lấy đi nước mắt của không ít khán giả. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 những bộ anime buồn nhất mọi thời đại để có thêm lựa chọn giải trí cho cuối tuần thêm thoải mái.