Giải trí

Suri từ bỏ họ của Tom Cruise

Suri đang hoạt động nghệ thuật với cái tên Suri Noelle. Loại bỏ họ cha ra khỏi tên được xem là quyết định quan trọng của Suri ở tuổi 18.

'Vân Dung chỉ nên diễn hài'

Trở lại với màn ảnh nhỏ với vai khác biệt trong "Người một nhà", diễn xuất của Vân Dung bị nhận xét còn hạn chế. Khán giả cho rằng Vân Dung không nên nhận những vai diễn có chiều sâu tâm lý như vai bà Thư.

Diễn viên Việt Anh: 'Tôi độc thân 6 năm nay, không yêu Quỳnh Nga'

Trước khi nhận danh hiệu NSƯT, Việt Anh liên tục phủ sóng màn ảnh nhỏ. Tuy nhiên nam diễn viên tiết lộ từ nay khó nhận lời đóng vai nam chính, vai dài hơi vì muốn tập trung cho cuộc sống riêng. NSƯT Việt Anh thừa nhận lẻ bóng gần 5-6 năm nay, muốn sớm có bạn gái và đang "đầu tư cho chuyện tình cảm".

Trương Hồ Phương Nga bây giờ ra sao?

Từng là hoa hậu Việt dính nhiều thị phi nhất showbiz vì từng vướng lao lý, cuộc sống hiện tại của Trương Hồ Phương Nga sau khi ra tù được nhiều người chú ý.

NSND Tường Vi - người hát Cô gái vót chông, Tiếng đàn Ta Lư - qua đời

NSND Tường Vi nổi tiếng với những ca khúc Tiếng đàn Ta Lư, Em là hoa Pơ Lang, Người con gái sông La... và đặc biệt là Cô gái vót chông. Chất giọng nữ cao màu sắc trữ tình (lirico coloratura soprano) của bà được xếp vào hàng hiếm hoi trong làng nhạc Việt. Nữ nghệ sĩ qua đời chiều 11/5 tại Đà Nẵng, sau thời gian mắc bệnh nghiêm trọng.