Đồng hồ, mắt kính

Ai phát minh ra đồng hồ đeo tay? Lịch sử đồng hồ đeo tay

Đồng hồ đeo tay là món phụ kiện quen thuộc trong cuộc sống nhưng lại rất ít người biết rõ ai phát minh ra đồng hồ đeo tay và món phụ kiện này có lịch sử thế nào. Vì vậy, trong bài viết này, chúng tay hãy cùng tìm hiểu về người phát mình ra đồng hồ đeo tay cũng như lịch sử của nó nhé!

Có nên mua đồng hồ Orient? 6 Lý do nên mua đồng hồ Orient

Đồng hồ Orient là một trong những cái tên được nhiều người lựa chọn, bởi đây là dòng đồng hồ đeo tay nổi tiếng, thiết kế với nhiều ưu điểm nổi trội. Nếu bạn đang phân vân có nên mua đồng hồ Orient không thì hãy cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu rõ hơn khi mua nhé!

Samsung Galaxy Watch 3 giảm siêu to 63%, mua ngay kẻo lỡ!

Samsung Galaxy Watch 3 với thiết kế đẳng cấp, dung lượng pin khủng và màn hình hiển thị rõ nét đang giảm siêu to đến 63% tại . Đừng ngần ngại hãy cùng xem chi tiết về sản phẩm này ở bài viết sau và mua ngay nhé!

Top 9 đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn cho nữ mới nhất tại

Anne Klein thuộc thương hiệu Mỹ, rất được tín đồ thời trang ưa chuộng bởi mẫu đồng hồ này thanh lịch và sành điệu, phù hợp với người phụ nữ hiện đại. Hãy cùng điểm nhanh top đồng hồ Anne Klein dây da mặt tròn dành cho nữ mới nhất tại nhé!

Top 5 đồng hồ Elio màu hồng xinh xắn dành cho nữ mới nhất tại

Đồng hồ Elio với thiết kế đơn giản, thanh lịch cùng sắc hồng nữ tính là món phụ kiện yêu thích của nhiều cô gái. Nếu bạn đang phân vân khi chọn lựa một chiếc đồng hồ đồng hành mỗi ngày, xem ngay top 5 đồng hồ Elio màu hồng xinh xắn dành cho nữ mới nhất sau đây!

Top 10 đồng hồ Elio nữ xinh xắn mẫu mới nhất tại

Đồng hồ Elio là một thương hiệu đồng hồ của Việt Nam khá nổi tiếng với sự đa dạng về mẫu mã cũng như giá cả phải chăng. Cùng xem ngay top 10 đồng hồ Elio nữ mẫu mới nhất để không bỏ lỡ những thiết kế thú vị nhé!

Lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi

Đồng hồ thông minh là thiết bị tiện lợi, tính năng hiện đại, cũng chính là một món quà lý tưởng dành tặng nhân dịp Ngày của Cha. Bài viết dưới đây sẽ tiết lộ những lý do nên mua đồng hồ thông minh cho người lớn tuổi mà bạn không nên bỏ qua nhé!

Bứt phá 3.000 shops - Đồng hồ sale off 50%, đáng mua tại

Mừng cột mốc 3000 shop đồng hồ trên toàn quốc, loạt đồng hồ thời trang đến từ nhiều thương hiệu nổi tiếng đồng giảm cực đậm lên đến 50%. Cơ hội sắm đồng hồ xịn, thiết kế mặt kính Sapphire sang trọng mà giá vô cùng tiết kiệm đây rồi nhanh tay chốt đơn thôi bạn ơi!