Review sản phẩm

Mẹ chồng nằm liệt lở loét da vùng xương cụt: Con dâu tìm bằng được cách làm lành chỉ trong 1 tuần!

Cô Trần Thị Mai Hương, sống và làm việc tại Hàm Tân, Bình Thuận là mẫu người phụ nữ “giỏi việc nước, đảm việc nhà”. Ở tuổi ngoài 50 cô vẫn giữ chức vụ quan trọng trong một cơ quan nhà nước được nhiều người nể trọng; Khi về nhà, cô được chồng con, hàng xóm hết sức thương yêu nhờ sự đảm đang, chu đáo và chân tình. Ai ai cũng khâm phục khi biết cô đã mày mò tìm đủ cách giúp chữa lành hoàn toàn các vết loét da hoại tử của má chồng 90 tuổi do nằm liệt và biến chứng tiểu đường.

Siêu tân tinh có 'sóng xung kích ngược' kỳ lạ

Một nghiên cứu mới tiết lộ rằng, một làn sóng xung kích mạnh truyền qua một đám mây khí để lại sau cái chết do vụ nổ của một ngôi sao có một điểm kỳ lạ: Một phần của nó đang đi sai hướng.

Con trai bị mụn: Chấm dung dịch này mỗi tối là sạch, không cần bôi kem với đi Spa như con gái!

Cả tuần nay đi đến đâu Tuấn cũng bị lũ chiến hữu rởm xua đuổi kì thị. Chả là sau mấy tuần cày game đêm khuya thì mặt Tuấn mọc lên chi chít mụn, cái nào cái ấy to bằng đầu ngón tay út. Chụp ảnh tự sướng có app hỗ trợ thì vẫn rạng ngời hấp dẫn, nhưng mỗi khi "xuống núi săn mồi" trực tiếp cậu lại bị hiện nguyên hình là “Tuấn mặt mụn” và thường về tay không, chẳng có cô nào chịu nhận lời hò hẹn.

Người thiếu máu não, đau đầu, mất ngủ mạn tính bỗng khỏe mạnh, ăn tốt ngủ ngon từ khi thử mẹo này!

Nếu ai từng mệt mỏi vì những cơn đau đầu âm ỉ, giấc ngủ chập chờn hay cảm giác chuếch choáng muốn ngã khi đứng lên ngồi xuống, chân tay tê mỏi, chắc hẳn sẽ tìm thấy mình trong câu chuyện của vợ chồng bác Bình. Cùng nghe chia sẻ của họ và tìm ra phép màu nào đã đẩy lùi bệnh thiếu máu não mãn tính chỉ sau thời gian ngắn.

Vì sao các hoa khôi, hotgirl hiếm khi có mụn với sẹo thâm: Hóa ra là vì lý do khó tin mà có thật này!

“Mưa rơi nhẹ rơi tí ta tí tách...và em sao hồn nhiên, xinh như nàng tiên”…Choang!!! Nhi “điệu” vừa nghêu ngao hát vừa dọn phòng trót làm rơi hũ kem xách tay đắt tiền nàng mua từ hơn năm trước để trị mụn. Nhìn mảnh vỡ nàng chẳng những không rú lên tiếc rẻ mà còn cười hí hí nghe chừng bí hiểm lắm, với điện thoại bấm số 0968...